• Loading...
 
Trấn Yên: Đồng loạt khai hội “ Bánh trưng xanh”
Ngày xuất bản: 28/01/2019 8:19:00 SA
Lượt xem: 1560

Trong khuôn khổ chương trình “Tình nguyện mùa đông 2018 – Xuân tình nguyện 2019”. Vừa qua, Huyện đoàn Trấn Yên phối hợp với Chương trình phát triển vùng huyện Trấn Yên, phòng Giáo dục và đào tạo huyện tổ chức đồng loạt khai hội “Bánh chưng xanh” tại các điểm trường TH và THCS Y Can, TH và THCS Hòa Cuông, TH và THCS Kiên Thành, TH và THCS Lương Thịnh 1 huyện Trấn Yên.

Theo đó, việc tổ chức ngày hội “Bánh chưng xanh” đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi cho các em thiếu niên nhi đồng tại cơ sở sẽ tiếp tục được Huyện đoàn tổ chức chương trình tại 06 điểm trường trên địa bàn các xã: Hồng Ca, Kiên Thành, Lương Thịnh, Y Can, Quy Mông và Hòa Cuông. Ngày hội gồm một chuỗi các hoạt động: trải nghiệm gói bánh chưng, văn hóa văn nghệ vui xuân đón tết và tổ chức trao bánh chưng, trao quà tết cho các em đội viên thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn tại các Liên đội.

Các em học sinh tham gia gói bánh trong ngày hội “Bánh chưng xanh” tại điểm trường TH và THCS Y Can

Chương trình văn nghệ trong khuôn khổ ngày hội tại điểm trường TH và THCS Hòa Cuông

Đây là một hoạt động có ‎nghĩa thiết thực trong khuôn khổ "Chương trình tình nguyện mùa Đông 2018 – Xuân tình nguyện 2019”. Qua đó tăng cường các hoạt động trải nghiệm trong nhà trường, đồng thời giáo dục cho các em biết về niềm tự hào đối với truyền thống Tết cổ truyền của dân tộc, cùng chung tay chia sẻ với những hoàn cảnh còn khó khăn mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Vân Nga - HĐ Trấn Yên