• Loading...
 
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tặng quà học sinh Trường THCS Tú Lệ Văn Chấn
Ngày xuất bản: 02/02/2019 7:20:00 CH
Lượt xem: 1325

Nằm trong chuỗi các hoạt động "Tình nguyện mùa đông” năm 2018 – Xuân tình nguyện 2019. Vừa qua, Đoàn Thanh niên (ĐTN) Công an tỉnh, Cụm thi đua số 3 - ĐTN Công an tỉnh đã đến thăm và tặng quà học sinh Trường Trung học cơ sở (THCS) sở Tú Lệ, huyện Văn Chấn.

Đoàn Thanh niên công an tỉnh tặng quà tại Trường THCS Tú Lệ, huyện Văn Chấn

Trường THCS Tú Lệ, huyện Văn Chấn hiện có 23 cán bộ, giáo viên và 452 học sinh với điều kiện vật chất, học tập còn nhiều thiếu thốn, khó khăn. 

Nhân dịp Tết Nguyên đán đang đến gần, Cụm thi đua số 3 - ĐTN Công an tỉnh đã tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, con em gia đình chính sách. 

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực của ĐTN Công an tỉnh nhằm động viên các em vươn lên trong học tập, góp phần giúp các em và gia đình đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2019 đầm ấm, hạnh phúc. Đồng thời, khơi dậy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ vì cộng đồng.

Ngay sau khi Cụm thi đua số 3 - ĐTN Công an tỉnh tổ chức tặng quà, Công an huyện Văn Chấn đã có buổi tuyên truyền cho học sinh toàn Trường THCS Tú Lệ về luật an toàn giao thông. 

 

Mai Linh