• Loading...
 
Giải bóng đá thanh niên trường học huyện Lục Yên năm 2024
Ngày xuất bản: 19/03/2024 9:54:00 SA
Lượt xem: 920

Hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và chào mừng Đại hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 - 2029, Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Lục Yên vừa tổ chức Giải bóng đá thanh niên trường học lần thứ II, năm 2024.

 

Trận bóng đầy kịch tính giữa đội của Trường THPT Mai Sơn và Trường Trung cấp Nghề Lục Yên.

Giải năm nay có sự tham gia của 4 đội bóng với 60 cầu thủ đến từ 3 trường THPT và Trường Trung cấp Nghề. Các đội bóng tham gia thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, đội nào có số điểm cao nhất sẽ giành giải nhất.

Với tinh thần fair play của các cầu thủ, những pha bóng đẹp, những bàn thắng thuyết phục cùng sự cổ vũ nhiệt tình từ fan hâm mộ, các trận đấu đã diễn ra trong không khí náo nhiệt, hấp dẫn và kịch tính, mang đến sân chơi lành mạnh cho đoàn viên, thanh niên sau giờ học căng thẳng.

Qua 2 ngày thi đấu (16 - 17/3), với 6 trận đấu, Giải bóng đá thanh niên trường học năm 2024 đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao cúp vô địch cho Đội bóng Trường THPT Mai Sơn; giải Nhì và giải Ba lần lượt cho đội bóng Trường THPT Hồng Quang và Trường Trung cấp Nghề Lục Yên cùng trao các giải phụ: cầu thủ xuất sắc, thủ môn xuất sắc nhất.

Giải bóng đá thanh niên trường học huyện Lục Yên là sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực dành cho tuổi trẻ học đường, góp phần thúc đẩy phát triển môn bóng đá nói riêng, thể thao học đường nói chung, giúp các em rèn luyện sức khỏe  nâng cao hiệu quả học tập.