• Loading...
 
Thư chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024 của đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn
Ngày xuất bản: 10/02/2024 9:09:00 CH
Lượt xem: 709

Thân gửi các đồng chí cán bộ Đoàn; các anh, chị hội viên Hội LHTN Việt Nam và các bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh!

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội đồng Đội tỉnh xin gửi đến các đồng chí cán bộ Đoàn, các anh chị cán bộ Hội, các bạn đoàn viên thanh niên, hội viên, các em thiếu niên nhi đồng cùng gia đình lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Năm 2023 đã qua với nhiều thành công; công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà có nhiều kết quả nổi bật. Trong đó phải kể đến sự nỗ lực, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ thăm Yên Bái (25/9/1958 – 25/9/2023). Năm vừa qua cũng là năm đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc của thanh niên tỉnh nhà tiên phong trong chuyển đổi số; tích cực trong phong trào xây dựng nông thôn mới; mạnh mẽ trong phong trào sáng tạo trẻ; ấn tượng với các hoạt động an sinh xã hội và chăm sóc thiếu niên nhi đồng…

Để đạt được những thành tích đó, tuổi trẻ Yên Bái đã nhận sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể các cấp; cùng với đó là sự đóng góp tích cực, tinh thần nhiệt huyết của các cán bộ Đoàn - Hội, các bạn đoàn viên thanh niên, hội viên, các em thiếu niên nhi đồng đã luôn cống hiến, nỗ lực cháy hết mình với niềm đam mê cho phong trào Đoàn - Hội - Đội tỉnh nhà.

Bước sang năm mới 2024, tuổi trẻ toàn tỉnh đang sôi nổi các hoạt động chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp; Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái lần thứ VI tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Đây là ngày hội lớn của thanh niên tỉnh nhà, là dịp để đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội các cấp trong nhiệm kỳ 2019 - 2024; xây dựng mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp công tác Hội và Phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2024 – 2029 từ đó củng cố và phát triển tổ chức Hội để Hội thật sự là tổ chức của thanh niên, do thanh niên và vì thanh niên; đoàn kết, tập hợp rộng rãi các thành phần thanh niên vào tổ chức Hội và qua các phong trào, hoạt động của Hội. Đồng thời phát huy mạnh mẽ tinh thần đoàn kết, sáng tạo, trách nhiệm của cán bộ, hội viên, thanh niên trong tổ chức thực hiện các phong trào thi đua yêu nước trước, trong và sau Đại hội, góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội và chăm lo tốt hơn nhu cầu, lợi ích chính đáng của hội viên, thanh niên

Để có một năm mới Giáp Thìn 2024 thành công tốt đẹp, tôi mong muốn các cấp bộ Đoàn – Hội – Đội; cán bộ, hội viên, mỗi bạn đoàn viên thanh niên, các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn tỉnh luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đổi mới, sáng tạo, phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ, xung kích đi đầu trong mọi phong trào hành động cách mạng để từ đó xây dựng tổ chức Đoàn - Hội - Đội tỉnh nhà ngày càng vững mạnh về mọi mặt. Góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh năm 2024, xây dựng tỉnh Yên Bái phát triển nhanh, bền vững theo hướng “Xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc.

Một lần nữa, Tôi trân trọng kính chúc các đồng chí cán bộ Đoàn, các anh chị cán bộ Hội, các bạn đoàn viên thanh niên, hội viên, các em thiếu niên nhi đồng cùng gia đình lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Năm mới, quyết tâm mới, thắng lợi mới!

Thân ái!

HÀ ĐỨC HẢI

Ủy viên BCH TW Đoàn,

Ủy viên BCH TW Hội LHTN Việt Nam

Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái