• Loading...
 
Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Hội cựu TNXP, Quỹ Thiện tâm tặng quà cho cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân GiápThìn năm 2024
Ngày xuất bản: 18/01/2024 8:54:00 SA
Lượt xem: 773

Sáng ngày 18/01, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh và Quỹ Thiện tâm đã tổ chức Chương trình trao tặng quà tết cho cán bộ, hội viên Hội Cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Theo đó, thay mặt Quỹ Thiện Tâm, đồng chí Dương Thị Vui – Phó Bí thư Tỉnh đoàn và ban lãnh đạo Hội Cựu TNXP tỉnh đã trao 10 suất quà cho các cán bộ, hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, mỗi xuất quà trị giá 600.000 đồng.

Đồng chí Dương Thị Vui - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao các xuất quà cho cán bộ, hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Văn Tỉnh - Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh cho biết: Chương trình nhằm chia sẻ khó khăn, giúp gia đình các cựu TNXP đón tết trong niềm vui ấm áp, hy vọng về một năm mới bình an, hạnh phúc. Những món quà ấm áp nghĩa tình của Hội cựu thanh niên xung phong tỉnh là nguồn động viên to lớn đối với các gia đình hội viên, đồng thời phát huy đạo lý uống nước nhớ nguồn, truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam; hỗ trợ gia đình hội viên đón Tết Nguyên đán đầy đủ, sum vầy trong sự quan tâm, chăm lo của toàn xã hội, động viên họ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Toàn cảnh chương trình

Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh đã gửi lời cảm ơn tới các nhà hảo tâm đã trao tặng quà tết cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn của Hội. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ của các đơn vị dành cho các cựu TNXP trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới./.