• Loading...
 
Yên Bái: Chi bộ Tỉnh đoàn thanh niên sinh hoạt ngoại khóa tại Khu di tích Chiến khu Vần huyệnTrấn Yên
Ngày xuất bản: 15/03/2018 1:52:00 CH
Lượt xem: 5922

Nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung hoạt động công tác đảng, tăng cường công tác giáo dục truyền thống lịch sử và giao lưu tìm hiểu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đảng viên, sáng ngày 15/3/2018, Chi bộ Tỉnh đoàn thanh niên đã tổ chức sinh hoạt ngoại khóa tại thôn Đồng Yếng, xã Vân Hội, huyện Trấn Yên.

Quang cảnh sinh hoạt Chi bộ tại thôn Đồng Yếng, xã Vân Hội, huyện Trấn Yên

Đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm – Bí thư Chi bộ, Thủ trưởng cơ quan chủ trì buổi sinh hoạt cùng toàn thể các đảng viên đang sinh hoạt Đảng tại chi bộ. Việc tổ chức sinh hoạt ngoại khóa nằm trong kế hoạch đổi mới hình thức sinh hoạt của Chi bộ Tỉnh đoàn thanh niên. Thông qua hoạt động sinh hoạt ngoại khóa giúp cho các đảng viên trong Chi bộ có cơ hội tìm hiểu thêm về Khu di tích lịch sử Chiến Khu Vần.

Tại khu di tích, các đồng chí đảng viên trong Chi bộ đã được nghe giới thiệu về Khu di tích lịch sử Đồng Yếng. Đây là địa danh cách mạng nằm trong cụm di tích Chiến khu Vần đã được Nhà nước công nhận là di tích lịch sử ngày 4/9/1995. Là nơi huấn luyện quân sự của Đội du kích Âu Cơ ngay sau khi thành lập, trước khi tiến về các địa phương tham gia tổng khởi nghĩa, ghi dấu ấn ra đời của lực lượng vũ trang tỉnh Yên Bái. Sau khi đồng chí Đỗ Minh Huấn – Phó Bí thư Chi bộ thông qua Báo cáo đánh giá kết quả nhiệm vụ công tác tháng 3, triển khai nhiệm vụ công tác tháng 4; Kế hoạch học tập chuyên đề năm 2018: “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ,đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", các đồng chí đảng viên trong chi bộ được nghe kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về chủ đề Bác Hồ với thanh niên. Đây là nội dung được duy trì đều đặn, thường xuyên trong các buổi sinh hoạt chi bộ của cơ quan.Phần thảo luận đã diễn ra sôi nổi với nhiều ý kiến đóng góp để nâng cao chất lượng và đổi mới hình thức sinh hoạt chi bộ tại các địa chỉ đỏ; góp ý để nâng cao chất lượng công tác tham mưu, tổ chức các hoạt động của các Ban, đơn vị…

Cũng tại chương trình, các đồng chí đảng viên trong chi bộ đã chia tay đồng chí Bùi Thị Hiếu – Ủy viên Ban Thường vụ, nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo đến nhận nhiệm vụ công tác mới tại Ban An toàn giao thông tỉnh.

Nhân dịp này, Chi bộ Tỉnh đoàn thanh niên tặng 2 xuất quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Đồng Yếng, xã Vân Hội huyện Trấn Yên.

Đ/c Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Chi bộ, Thủ trưởng cơ quan Tỉnh đoàn tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Đồng Yếng, xã Vân Hội, huyện Trấn Yên

Các đảng viên trong Chi bộ chụp ảnh lưu niệm tại nhà văn hóa thôn Đồng Yếng, xã Vân Hội, huyện Trấn Yên

Hoàng Tùng – Thu Hiền