• Loading...
 
Yên Bình: Giao lưu truyền thông về phòng chống ma túy trong thanh thiếu niên
Ngày xuất bản: 24/12/2018 1:38:00 CH
Lượt xem: 5259

Nhằm nâng cao nhận thức cho thanh niên về tác hại của ma túy, vừa qua tại thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Huyện đoàn Yên Bình tổ chức chương trình Giao lưu truyền thông tuyên truyền phòng, chống ma túy trong thanh thiếu niên và ra mắt mô hình Tổ dân phố không có thanh niên mắc tệ nạn ma túy năm 2018.

Tại buổi giao lưu truyền thông, đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân trên địa bàn được các chiến sỹ Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy Công an Huyện Yên Bình trực tiếp thông tin và trao đổi những kiến thức cơ bản về pháp luật, tác hại của ma túy; cách nhận biết dấu hiệu người sử dụng ma túy và cách phòng tránh tệ nạn ma túy trong thanh thiếu niên.

Ra mắt mô hình tổ dân phố không có thanh niên nghiện ma túy

Chương trình giao lưu truyền thông là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao nhận thức về hiểm họa của ma túy từ đó cần tích cực tham gia phòng, chống ma túy nhất là đối tượng đoàn viên thanh niên. Dịp này, nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, trong buổi giao lưu truyền thông Ban Tổ chức cũng đã công bố quyết định thành lập đội Thanh niên tình nguyện tuyên truyền, phòng chống tệ nạn ma túy trong thanh thiếu niên.

Cũng tại chương trình Ban tổ chức đã trao quyết định và ra mắt mô hình Tổ dân phố không có thanh niên nghiện ma túy năm 2018.

Ra mắt đội Thanh niên tình nguyện tuyên truyền, phòng chống tệ nạn ma túy trong thanh thiếu niên

Sinh Hùng