• Loading...
 
Yên Bái tôn vinh tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện tỉnh Yên Bái năm 2017
Ngày xuất bản: 14/06/2017 12:29:00 CH
Lượt xem: 7524

Tối 13/6, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị tôn vinh, khen thưởng các tập thể và cá nhân điển hình xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động và HMTN năm 2017.

Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo vận động HMTN tỉnh trao bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác HMTN

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Ngày thế giới tôn vinh người hiến máu (14/6/2017).

Dự buổi lễ có đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo vận động HMTN tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cùng hơn 400 cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên, hội viên, sinh viên tỉnh Yên Bái.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh  Dương Văn Tiến ghi nhận và đánh giá cao những thành tích đạt được của các tập thể, cá nhân tham gia tích cực, có hiệu quả trong phong trào HMTN tỉnh Yên Bái.

Trong thời gian tới, để phong trào HMTN phát triển mạnh hơn nữa, đồng chí đề nghị lãnh đạo các cấp, các ngành trong tỉnh tiếp tục dành nhiều sự quan tâm, ủng hộ đối với hoạt động HMTN; lãnh đạo quản lý các cơ quan, đơn vị, trường học, các huyện, thị xã, thành phố trong năm nay và các năm tiếp theo cần tạo điều kiện và phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động HMTN, cơ sở tiếp nhận máu để triển khai hoạt động tuyên truyền, vận động và tổ chức ngày hội hiến máu tại cơ quan, đơn vị, địa phương mình.

Đồng chí kêu gọi toàn thể các cán bộ, chiến sỹ, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên, sinh viên, tình nguyện viên chữ thập đỏ tích cực tham gia  tuyên truyền, vận động và HMTN để hoạt động này ngày càng nhận được sự quan tâm, chia sẻ của các cấp, các ngành và người dân trong tỉnh.

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 6 tập thể và 6 cá nhân; Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng giấy khen cho 15 tập thể và 28 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động và HMTN năm 2017.

Tại Hội nghị đã có 100 gương mặt HMTN tiêu biểu tỉnh Yên Bái năm 2017 được tôn vinh.

Theo Báo Yên Bái