• Loading...
 
Cơ quan Tỉnh đoàn Yên Bái quyên góp ủng hộ đoàn viên, thanh thiếu nhi và người dân bị lũ quét trên địa bàn tỉnh
Ngày xuất bản: 07/08/2017 11:41:00 SA
Lượt xem: 9392

Tại Lễ Chào cờ đầu tháng 8/2017, sáng ngày 7/8, Cơ quan Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức quyên góp, ủng hộ đoàn viên, thanh thiếu nhi người dân bị ảnh hưởng do mưa lũ trên địa bàn tỉnh.

Dự buổi Lễ có các đồng chí: Đoàn Thị Thanh Tâm - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; đồng chí Lương Mạnh Hà - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, lãnh đạo các Ban, đơn vị Tỉnh đoàn; đại diện chi ủy, Công đoàn, Đoàn TN cơ quan Tỉnh Đoàn và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Tỉnh đoàn. Đặc biệt là sự có mặt của 65 học viên là các giáo viên làm tổng phụ trách đang theo học lớp tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội năm học 2017 - 2018 do Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức.

Đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh ủng hộ nhân dân bị ảnh hưởng do mưa lũ trên địa bàn tỉnh

Đồng chí Lương Mạnh Hà – Phó bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, ủng hộ nhân dân bị ảnh hưởng do mưa lũ trên địa bàn tỉnh

Với truyền thống "tương thân tương ái”, "lá lành đùm lá rách” hướng về người dân bị thiệt hại do mưa lũ, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Tỉnh đoàn đã ủng hộ tối thiểu mỗi người 50.000 đồng. Tại Buổi lễ đã quyên góp được trên 6 triệu đồng. 

Số tiền ủng hộ trên sẽ được Tỉnh đoàn Yên Bái gửi đến các huyện trong tỉnh bị thiệt hải nặng nề về người và tài sản để chia sẻ phần nào những khó khăn, mất mát, giúp đỡ Đoàn viên, thanh thiếu nhi và người dân sớm vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Tại buổi Lễ, đã thông qua 8 nên làm và 8 điều không nên làm của người cán bộ Đoàn. Đồng thời, triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác trong tháng 8 năm 2017.

Cũng tại buổi Lễ, Bí thư Tỉnh đoàn đã khen thưởng 1 tập thể Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn và 1 cá nhân đồng chí Lâm Thị Hoài - Phó Ban đoàn kết tập hợp thanh niên đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Hành trình theo bước chân những người anh hùng và Lễ thắp nến tri ân năm 2017; khen thường đột xuất đồng chí Lương Văn Hải, chuyên viên Ban Thanh thiếu nhi trường học tỉnh đoàn đã có thành tích xuất sắc trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2017. Đồng thời, công đoàn đã khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chuẩn bị đại hội công đoàn cơ sở tỉnh đoàn Yên Bái và tặng quà cho 7 đồng chí có sinh nhật trong tháng 8/2017./.

Duy Quỳnh