• Loading...
 
Thành đoàn Yên Bái tổ chức Lễ gắn biển công trình kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ
Ngày xuất bản: 27/07/2017 8:24:00 SA
Lượt xem: 6437

 Vừa qua, Thành đoàn Yên Bái tổ chức Lễ gắn biển công trình chăm sóc, xây dựng hệ thống điện chiếu sáng khu vực Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Yên Bái và tu sửa nhà tình nghĩa tại xã Minh Bảo.

Các bạn ĐVTN gắn biển tu sửa nhà tình nghĩa cho ông Đỗ Xuân Hữu là thân nhân liệt sỹ ở thôn Trực Bình 2

Công trình chăm sóc, xây dựng hệ thống điện chiếu sáng khu vực Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Yên Bái và tu sửa nhà tình nghĩa được thực hiện trong tháng 7/2017, với tổng giá trị trên 80 triệu đồng, nguồn kinh phí thực hiện công trình trên tinh thần vận động các nguồn lực xã hội và đóng góp ngày công lao động của đoàn viên thanh niên. Cụm công trình gồm các phần việc lắp đạt 4 cột đèn cao áp, hệ thống dây điện chạy quanh nghĩa trang và chỉnh trang khuôn viên nghĩa trang. Bên cạnh đó, các bạn ĐVTN đã tu sửa nhà tình nghĩa cho ông Đỗ Xuân Hữu là thân nhân liệt sỹ ở thôn Trực Bình 2, xã Minh Bảo.

Cụm công trình là phần việc trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2017 của đoàn viên thanh niên thành phố và cũng là công trình thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017); chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái, khoá XIV, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Thông qua các hoạt động, nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ thành phố với thế hệ cha anh, những người có công với cách mạng đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Hoàng Nghĩa