• Loading...
 
Yên Bái-S tiếp nhận 862 ý kiến phản ánh, góp ý
Ngày xuất bản: 07/07/2023 9:11:00 SA
Lượt xem: 639

Từ ngày 1/3 đến ngày 30/6/2023, Hệ thống ứng dụng công dân số YenBai-S đã tiếp nhận 862 ý kiến phản ánh, góp ý của người dân.

Trong đó, lĩnh vực người dân quan tâm phản ánh, góp ý nhiều nhất là cơ sở hạ tầng với 186 phản ánh, góp ý. Tiếp đến là lĩnh vực xã hội với 163 phản ánh, góp ý; lĩnh vực thủ tục hành chính là 116; lĩnh vực an toàn giao thông 111; về môi trường là 55 phản ánh, góp ý.

 

Nội dung phản ánh, góp ý là những vấn đề rất cụ thể, thiết thực trong đời sống xã hội như: những bất cập trong quá trình thi công làm đường, xây dựng nhà văn hóa, ô nhiễm môi trường, hỏng nắp cống, điện, nước, biển quảng cáo, về trợ cấp xã hội, về bán hàng đa cấp, về thu phí của một số dịch vụ… 

 

Từ  tháng 3 -6/2023, Hệ thống ứng dụng công dân số YenBai-S đã tiếp nhận 862 ý kiến phản ánh, góp ý.

 

Trong số các phản ánh, góp ý tiếp nhận, đã có 701 phản ánh, góp ý được cơ quan nhà nước giải quyết, xử lý và được đăng tải trên hệ thống. Trong đó, xử lý đúng hạn đạt 77,12%; số đang xử lý đạt 12,76%, số quá hạn chưa xử lý 10,12%. 

 

Đánh giá phản hồi của người dân cho thấy tỷ lệ hài lòng đạt 61%, chấp nhận là 15 %, không hài lòng 24%.

 

Theo ghi nhận trên hệ thống đo kiểm, có 184.193 lượt người truy cập để xem kết quả xử lý.

 

BYB