• Loading...
 
Gala Thanh niên và tuyên dương các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến Khối Doanh nghiệp tỉnh giai đoạn 2012 – 2017
Ngày xuất bản: 08/08/2017 10:08:00 SA
Lượt xem: 2523

Tối 7/8, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình Gala Thanh niên và tuyên dương các tập thể, cá nhân tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2012 - 2017.

Đồng chí Lương Mạnh Hà - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn trao Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ cho các cá nhân.

Trong những năm qua, các tổ chức cơ sở Đoàn, ĐVTN trong Khối đã có nhiều nội dung, giải pháp về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên nhiều mặt và lĩnh vực công tác. Đó là, học tập và làm theo Bác ở lề lối làm việc, tư tưởng, phong cách; tinh thần nêu cao trách nhiệm, không ngừng học tập nỗ lực trong lao động, sản xuất - kinh doanh... qua đó đã góp phần vào sự phát triển chung của Doanh nghiệp.

Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tặng giấy khen cho 10 tập thể tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2012 - 2017.

Dịp này, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ cho 2 cá nhân, tặng bằng khen cho 5 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên; Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh tặng giấy khen cho 10 tập thể, 10 cá nhân điển hình niên tiên tiến học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2012 - 2017.

Cũng trong khuôn khổ đêm Gala, các bạn đoàn viên, thanh niên trong khối đã hưởng ứng lời kêu gọi BCH Đoàn khối doanh nghiệp tổ chức vận động ĐVTN tham gia ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt tại huyện Mù Cang Chải và các huyện vùng cao trên địa bàn tỉnh.

Trước đó ngày 05/8 Đoàn khối đã tổ chức chương trình tình nguyện Vì an sinh xã hội tại xã Sùng Đô, huyện Văn Chấn. Tại chương trình đã trao tặng trên 70 xuất quà, tổng trị giá gần 100 triệu đồng cho các gia đình chính sách, nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối doanh nghiệp tỉnh Yên Bái lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Vũ Hoàng