• Loading...
 
Trạm Tấu: Khai hoang 2ha ruộng nước tại thôn Mo Nhang và Km21 xã Trạm Tấu huyện Trạm Tấu
Ngày xuất bản: 27/09/2017 2:57:00 CH
Lượt xem: 3037

Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái lần thứ XIV, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Vừa qua, (24/09) Huyện đoàn Trạm Tấu đã tổ chức ra quân thực hiện công trình khai hoang 2ha ruộng nước tại thôn Mo Nhang và Km21 xã Trạm Tấu.

Toàn cảnh khai hoang 2ha ruộng nước.

Đợt ra quân lần này có ý nghĩa quan trọng trong công cuộc xóa đói giảm nghèo, nâng cao chất lượng cuộc sống và nhận thức cho mọi tầng lớp nhân dân thôn Mo Nhang và Km21 nói riêng và các xã vùng cao trên địa bàn huyện Trạm Tấu nói chung về việc khai thác, sử dụng đất sản xuất có hiệu quả.

 Sau một ngày lao động với sự tham gia của 28 đơn vị cơ sở Đoàn cùng cán bộ và nhân dân xã Trạm Tấu, thu hút trên 1000 đoàn viên thanh niên và nhân dân. Công trình đã hoàn thành đã hoàn thành và được bàn giao lại cho Ủy ban Nhân dân xã Trạm Tấu quản lý.

Đây cũng chính là hành động thiết thực của Tuổi trẻ các dân tộc huyện Trạm Tấu trong việc xây dựng hình ảnh, tạo dựng cảnh quan môi trường nhằm quảng bá và phát triển du lịch của huyện.

Trung Hiếu